Chính sách vận chuyển, thanh toán

I. PHÍ VẬN CHUYỂN

VIETAGOLD miễn phí vận chuyển cho tất cả mặt hàng trừ vàng ép vỉ.

Đối với vàng ép vỉ:

VIETAGOLD sẽ tính phí cụ thể theo bảng chi phí giao nhận của đơn vị giao hàng.

II. THỜI GIAN GIAO HÀNG

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công:

–  Khu vực nội thành Hồ Chí Minh: 1 – 3 ngày làm việc (Không tính Thứ 7 và Chủ Nhật)

–  Khu vực ngoại thành Hồ Chí Minh: 2 – 5 ngày làm việc (Không tính Thứ 7 và Chủ Nhật)

–  Khu vực tỉnh thành khác: 3 – 7 ngày làm việc (Không tính Thứ 7 và Chủ Nhật)

*Lưu ý: thời gian giao hàng trên chỉ mang tính chất tham khảo, thời gian thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn.

III. NHẬN VÀ KIỂM TRA HÀNG HÓA

Đối với các kiện hàng đã được VIETAGOLD đóng gói, giao hàng cho đối tác giao nhận. VIETAGOLD xin một số lưu ý cần có khi khách hàng nhận hàng.

1. Kiện hàng vẫn còn nguyên vẹn: không bị trầy, xước hoặc rách.

2. Kiện hàng sẽ được gói kín, dán tem niêm phong VIETAGOLD, đồng thời dán thông tin khách hàng.

3. Biên lai, hóa đơn đầy đủ.

*Lưu ý: Quý khách nên kiểm tra kiện hàng  vận chuyển còn niêm phong trước khi nhận hàng. Trong trường hợp trên kiện hàng  vận chuyển có dấu hiệu bị tháo gỡ, quý khách có thể chụp hình hiện trạng hàng hóa và yêu cầu nhân viên giao nhận cho kiểm tra nội dung hàng hóa bên trong trước khi nhận hàng để hạn chế rủi ro.

Quý khách có thể chọn lựa một trong ba hình thức thanh toán tiện lợi, linh hoạt của chúng tôi: thanh toán bằng dịch vụ thu tiền tận nơi (COD) áp dụng TP.HCM, dịch vụ chuyển khoản cùng hoặc liên Ngân hàng, trực tuyến bằng các loại thẻ tín dụng, ghi nợ của Ngân hàng.

1. Thanh toán bằng dịch vụ thu tiền tận nơi (COD/ Cash On Delivery):

Dịch vụ thu tiền tận nơi là hình thức thanh toán ngay khi nhận hàng bằng cách đưa tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng, hình thức thanh toán này chỉ áp dụng cho khách hàng mua hàng tại TP.HCM.

Các bước thanh toán như sau:

Bước 1: Trong quá trình đặt hàng, Quý khách chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD).

Bước 2: Sau khi nhận được đơn hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với Quý khách để xác nhận và tiến hành đóng gói, gửi hàng cho Quý khách trong thời gian quy định (trong thời gian làm việc).

Bước 3: Nhân viên vận chuyển sẽ giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định (theo mục Thời gian giao hàng).

Bước 4: Quý khách thanh toán và nhận hàng từ Nhân viên vận chuyển.

2. Thanh toán bằng dịch vụ chuyển khoản Ngân hàng:

Dịch vụ chuyển khoản Ngân hàng là hình thức thanh toán thông qua các Ngân hàng có đặt ATM hoặc Chi nhánh/ PGD tại Việt Nam. Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 3 cách thức sau:

Thanh toán thông qua hệ thống ATM Quý khách chọn chuyển khoản trực tiếp cho chúng tôi qua các máy ATM.

Thanh toán thông qua các Chi nhánh/ Phòng giao dịch của Ngân hàng: Quý khách đến Ngân hàng gần nhất và chuyển khoản cho chúng tôi.

Thanh toán thông qua hệ thống internet banking: Quý khách đăng nhập online internet banking và chuyển khoản cho chúng tôi.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (VietABank)

Chủ tài khoản    : CONG TY TNHH VANG BAC DA QUY VIET A

Tài khoản số     : 5409686868689000                   tại: Chi Nhánh Hoàng Mai

*Lưu ý: Tùy theo từng Ngân hàng sẽ có phí dịch vụ chuyển tiền liên Ngân hàng, Quý khách vui lòng tự chịu phí và kiểm tra với Ngân hàng trước khi chuyển.

3. Thanh toán trực tuyến bằng thẻ Ngân hàng (các loại thẻ ATM, tín dụng/ ghi nợ):

Dịch vụ thanh toán bằng các loại thẻ ATM, tín dụng/ ghi nợ Ngân hàng là hình thức thanh toán thông qua các loại thẻ Ngân hàng cấp cho Quý khách. Quý khách vui lòng liên hệ Ngân hàng để biết thêm thông tin về thẻ và hạn mức sử dụng (nếu có). Các bước thanh toán như sau:

Bước 1: Trong quá trình đặt hàng, Quý khách chọn hình thức thanh toán trực tuyến bằng thẻ Ngân hàng.

Bước 2: Nếu giao dịch thành công, chúng tôi sẽ liên lạc với Quý khách để xác nhận và tiến hành đóng gói, gửi hàng cho Quý khách trong thời gian quy định. Nếu giao dịch không thành công, chúng tôi sẽ liên lạc với Quý khách để thông báo.

IV. PHẢN ÁNH VỀ DỊCH VỤ GIAO HÀNG, THANH TOÁN

Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh trong khâu giao hàng khiến quý khách hàng không hài lòng, VIETAGOLD xin thành thật cáo lỗi và mong quý khách hàng có thể liên hệ phản ánh trực tiếp với VIETAGOLD để chúng tôi có thể nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tổng đài 024.3399.9922 (Giờ hành chính)

Thời gian xử lý khiếu nại hoặc phát sinh về dịch vụ giao hàng từ sáng thứ 2 đế hết sáng thứ 7 hàng tuần

Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm VIETAGOLD.